,

Biển quảng cáo led, bảng điện tử, đèn led chiếu sáng đường phố

led011

Cung cấp biển quảng cáo led, đèn led chiếu sáng kiến trúc là chuyên môn của chúng tôi

 Biển quảng cáo led  có thể dùng bảng điện tử hay màn hình led. Việc cung cấp lắp đặt màn hình led cho các đô thị cũng rất đa dạng về chủng loại. Hơn nữa công suất, giá cả và mầu sắc cũng rất đa dạng. Sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố làm tăng đẳng cấp và vẻ đẹp của thành phố. Việc dùng đèn led chiếu sáng kiến trúc  tòa nhà làm cho các tòa nhà luôn thu hút sự chú ý của người đi đường. Hình ảnh kiến trúc chắc chắn sẽ được ghi nhớ trong tâm trí mọi người. Theo đó những tòa nhà rực rỡ, những tượng đài lịch sử uy nghi rất ấn tượng. Ngoài ra những trung tâm thương mại, những dải hoa led trang trí ngang đường luôn đem lại những trải nghiệm tốt nhất.

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà tại Denver, Tiểu bang Cororado, Hoa Kỳ

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà tại Denver, Tiểu bang Cororado, Hoa Kỳ

Trang trí kiến trúc công trình bằng đèn led tại các thành phố lớn

Tất cả những điều đó có thể trở thành “thương hiệu”,  kim chỉ nam cho sự lựa chọn của khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Ở những thành phố lớn như: Moscow, London, Paris, New york, Brussels…luôn có những chương trình phát triển việc chiếu sáng nghệ thuật trong kiến trúc của các tòa nhà. Trong thời gian gần đây cách trang trí thành phố bằng đèn LED ngày càng được phổ biến hơn.

Đèn led chiếu sáng đường phố, đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà rực rỡ tại tòa thị chính Philadenphia

Đèn led chiếu sáng đường phố, đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà tại tòa thị chính Philadenphia

Đèn led chiếu sáng đường phố, đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà chuyển mầu tím tại tòa thị chính Philadenphia

Đèn  led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà chuyển mầu tím tại tòa thị chính Philadenphia

Việc trang trí kiến trúc được phát triển từ khi quy mô còn rất nhỏ. Nhưng ngày nay các kiến trúc sư, các nhà thiết kếtìm cách để làm cho nó nổi bật hơn. Việc phát minh ra đèn LED đã có ứng dụng thực tế. Có thể khẳng định rằng đây là một dấu mốc trong sự phát triển của lĩnh vực này. Sự phổ biến của nó tăng lên chóng mặt và trang trí bằng đèn LED đã có mặt ở nhiều thành phố. Ngày nay đó là công cụ tuyệt vời để chiếu sáng các tòa nhà công sở. Những ý tưởng độc đáo của các nhà thiết kế đều có thể được đưa vào cuộc sống.

Đèn led chiếu sáng đường phố, đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà thời điểm chiều muộn tại tòa thị chính Philadenphia

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà thời điểm chiều muộn tại tòa thị chính Philadenphia

Hiệu suất của đèn led chiếu sáng kiến trúc cao hơn đèn thông thường 

Hệ số có ích của đèn LED khác với bóng đèn đốt nóng thông thường và đạt 75-90%. Khi bật lên chúng cho luồng ánh sáng 100% với công suất 140 lm/1 W. Nếu để ý và so sánh, đèn tuýp có công suất 110 lm/1W, và đèn sợi đốt thông thường thì chỉ từ 10 đến 15 lm trên 1 W. Thời gian làm việc dài đến 100.000 giờ, trong khi vẫn đảm bảo chiếu sáng tốt. Trong khi đó nó rất tiết kiệm điện năng và được đánh giá cao về thẩm mỹ và hiện đại. Nếu kết hợp đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình, đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà sẽ tôn thêm vẻ đẹp của các công trình kiến trúc. 

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà tại tòa thi chính Brussels – Belgium

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà tại tòa thi chính Brussels – Belgium

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình, Ngọ Môn, Đại Nội quần thể di tích cố đô Huế

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình, Ngọ Môn, Đại Nội quần thể di tích cố đô Huế

Các ứng dụng của bảng điện tử trong việc hiển thị các thông tin trong các hoạt động của đời sống xã hội

Bảng điện tử trong các tòa nhà, nhất là các sàn giao dịch chứng khoán hay nơi công cộng thì không thể thiếu. Bảng điện tử trong nhà là bảng điện tử được đặt trong nhà . Ngược lại thiết bị này được đặt ngoài trời còn gọi là bảng điện tử ngoài trời. Thông thường các bảng điện tử ngoài trời sẽ có giá cao hơn bảng điện tử trong nhà. Ngoài ra, chúng còn hiển thị các thông tin thời tiết, tin tức thời sự khác hoặc các chỉ dẫn liên quan. Mặt khác bảng điện tử còn sử dụng làm biển quảng cáo led thực chất cũng là hiển thị các thông tin mà các chủ thể muốn quảng bá hình ảnh đến khách hàng. Bên cạnh đó, bảng điện tử ngoài trời còn được lắp đặt làm chỉ dẫn bến xe, cổng chào thành phố…

Bảng điện tử trong nhà – sàn chứng khoán HSX giao dịch ngày 16/5/2017

Bảng điện tử sàn chứng khoán HSX giao dịch ngày 16/5/2017

Bảng điện tử trong nhà – tòa nhà Sông Đà

Lịch công tác trong tòa nhà Sông Đà bằng bảng điện tử

Bảng điện tử ngoài trời – Cổng chào Thị xã Chí Linh – Tỉnh Hải Dương

Bảng điện tử ngoài trời – Cổng chào Thị xã Chí Linh – Tỉnh Hải Dương

Bảng điện tử lịch chiếu phim tại rạp Megastar tại Vincom City Towers

Lịch chiếu phim tại rạp Megastar tại Vincom City Towers bằng bảng điện tử

Cung cấp lắp đặt đèn led trang trí đường phố với dải hoa trang trí ngang đường là tiết kiệm

Hiện nay tại Việt Nam, hầu hết các tỉnh thành trong cả nước đều ứng dụng công nghệ đèn led. Trong đó đèn led trang trí đường phố, đèn led trang trí đô thị được dùng nhiều.  Ngoài các công trình kiến trúc thì các di tích lịch sử cũng được trang trí bằng đèn led. Hơn nữa, các nhà cung cấp còn tư vấn cho các khách hàng dùng đèn led chiếu sáng đường phố  . Với việc trang trí đường phố bằng các dải hoa led trang trí ngang đường  vừa chiếu sáng đô thị vừa tạo cảnh quan hiện đại. Tất cả sẽ tôn thêm vẻ đẹp lung linh của đường phố về đêm.

Đèn led trang trí đô thị - trang trí bờ Hồ Thiền Quang nhân dịp 1000 năm Thăng Long – Hà nội

Đèn led trang trí đô thị – trang trí bờ Hồ Thiền Quang nhân dịp 1000 năm Thăng Long – Hà nội

Đèn led trang trí đô thị - Biểu trưng thành phố Ninh Bình

Biểu trưng thành phố Ninh Bình bằng đèn led

Đèn led chiếu sáng đường phố - Chiếu sáng trang trí cầu Yên Hòa- Yên Bái

Đèn led trang trí cầu Yên Hòa- Yên Bái

Dải hoa led trang trí ngang đường tại Thành phố Nam Định

Dải hoa led trang trí ngang đường tại Thành phố Nam Định

Hoa văn trang trí cột điện dùng đèn led tại các khu đô thị trở thành giải pháp hữu hiệu

Hoa văn trang trí cột điện dùng đèn led tại các thành phốhiện nay rất được coi trọng. Ngoài yếu tố trang trí tổng thể thì các cột điện cũng cần được trang điểm cho thật diêm dúa. Chúng tạo nên hình ảnh như những nàng công chúa thật đẹp để tạo cảm giác thân thiện, có giá trị thẩm mỹ cao và không thể tách rời trong tổng thể trang trí kiến trúc của đườn phố, đô thị.  

Hoa văn trang trí cột điện dùng đèn led - hoa đồng tiền trang trí phục vụ 1000 năm Thăng Long Hà Nội

Hoa văn trang trí cột điện dùng đèn led – trang trí phục vụ 1000 năm Thăng Long Hà Nội

Xã hội càng văn minh, hiện đại thì việc ứng dụng công nghệ đèn led càng phổ biến. Sử dụng màn hình led sân khấu trong nhà, màn hình led sân khấu ngoài trời là cần thiết. Trong các buổi biểu diễn, hội nghị sử dụng các công cụ này làm sinh động nội dung truyền tải. Nó linh hoạt trong việc thay đổi hình ảnh nền để minh họa, không nóng, tiết kiệm điện năng. Việc điều khiển, lắp đặt, tháo dỡ và di chuyển cũng hết sức thuận lợi.

Màn hình led sân khấu trong nhà

Màn hình led sân khấu trong nhà

Màn hình led sân khấu ngoài trời

Màn hình led sân khấu ngoài trời

Lời kết

Tóm lại, công nghệ đèn led là sản phẩm dùng trang trí, chiếu sáng đa năng rất tiết kiệm điện.  Thuận tiện khi sử dụng, lắp đặt và vận chuyển dễ dàng, bảo hành bảo trì thuận lợi. Việc cung cấp lắp đặt màn hình led, màn hình led sân khấu trong nhà, ngoài trời được thực hiện chuyên nghiệp. Các sản phẩm liên quan đến công nghệ đèn led, bảng điện tử, đèn led chiếu sáng đường phố…luôn có giá phải chăng. Các sản phẩm đèn led mang tính mỹ thuật luôn được sáng tạo và thay đổi linh hoạt trong 24h.

————————————

Đến với phuthanhled các bạn được tư vấn miễn phí, giải đáp các thắc mắc về giải pháp kỹ thuật. Chúng tôi cũng đáp ứng toàn bộ các đề nghị về chất lượng và giá cả của các sản phẩm.

Đến với chúng tôi là đến với địa chỉ tin cậy nhất cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Giá cả cạnh tranh nhất, hàng chính hãng đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Liên hệ hotline: 0913 20 1948