,

Biển quảng cáo Led – điểm sáng thu hút ánh nhìn

Biển quảng cáo led

Biển quảng cáo led là một trong những ứng dụng công nghệ tiên tiến. Sản phẩm này được đông đảo khách hàng sử dụng. Bởi vì nó mang đến cho bạn những lợi ích thiết thực nhất. Các sản phẩm này đáp ứng sự mong mỏi của quý vị trong việc hiển thị hình ảnh. Kể từ khi đèn led ra đời, nó nhanh chóng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Đặc biệt khi ứng dụng vào sản xuất biển quảng cáo led nó đã chính thức khai tử công nghệ đèn truyền thống đã lạc hậu. 

Biển quảng cáo led

Biển quảng cáo Led tại trụ sở Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam

Nền khoa học công nghệ phát triển vượt trội kéo theo đó những biển hiệu quảng cáo ra đời. Đầu tiên những chiếc biển đầu tiên được chế tạo từ chất liệu đơn giản. Sau đó theo thời gian nó được cải tiến ngày càng hiện đại. Đến thời điểm hiện nay biển quảng cáo chủ yếu là biển quảng cáo led. Những thông tin được truyền tải hấp dẫn bắt mắt có sự thu hút gấp nhiều lần các biển quảng cáo truyền thống. Tôi tin rằng, cuộc cải tiến về thiết bị quảng cáo này đã trở thành một cuộc cách mạng. Cuộc cách mạng này khiến đơn vị tạo nên được dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Do đó biển quảng cáo led được đánh giá là một trong những chiến lược marketing hấp dẫn hiệu quả.

Vài nét về biển quảng cáo led

Biển quảng cáo Led là biển quảng cáo điện tử có sử dụng hệ thống đèn led. Có tác dụng trong việc chiếu sáng thông tin, chạy chữ và các biểu tượng quảng cáo. Theo đó khi có nhu cầu truyền tải thông tin, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình gia tăng. Nếu muốn thu hút được sự chú ý của khách hàng người ta thường dùng biển quảng cáo led.

Sản phẩm này tuy mới ra đời những đã gây được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Nó có khả năng đáp ứng được tất cả những tiêu chí người dùng đưa ra. Bên cạnh đó, thiết bị này trở thành một trong những điểm sáng hấp dẫn thu hút sự chú ý của người khác.

Biển quảng cáo led tại tòa nhà thùy dương hải phong

Biển quảng cáo Led tòa nhà Thùy Dương Thành phố Hải Phòng

Biển quảng cáo Led mang đến những lợi ích gì?

Nâng cao hiệu suất quảng cáo

Nếu các sản phẩm quảng cáo truyền thống mang đến sự nhàm chán cho người xem khiến họ không mấy thích thú quan tân đến những thông tin quan trọng thì biển quảng cáo Led hoàn toàn khác biệt. Nó mang đến người nhìn cảm giác bắt mắt, nổi bật đầy hấp dẫn. Những hình ảnh nổi lên khiến mọi người đều bị kích thích và sẽ hướng mắt mình về phía biển quảng cáo đó.

Từ đó sản phẩm này giúp khách hàng nâng cao tối đa hiệu suất quảng cáo. Nó khiến khách hàng chú ý về thông tin được truyền đạt trong sản phẩm này đến với mọi người. Khách hàng từ đó sẽ biết rõ về đơn vị bạn nhiều hơn qua biển quảng cáo led ấn tượng này.

Biển quảng cáo led tiết kiệm chi phí

Bạn thường nghĩ những biển quảng cáo truyền thống có giá rẻ hơn biển quảng cáo led. Tuy nhiên trên thực tế không hoàn toàn như vậy. Nếu xét về chi phí thực hiện ban đầu có thể biển led sẽ cao hơn. Nhưng về sau bạn sẽ nhận thấy nó tiết kiệm đến thế nào.

Biển quảng cáo Led có có tính năng tiết kiệm điện, nó thường dùng chiếu sáng mỹ thuật do đó nó có độ bền cao. Sản phẩm không dễ gặp phải những hư hỏng vì nó được thiết kế độc đáo với khả năng chống nhiệt, chống ẩm cao.

Thiết kế đơn giản, lắp đặt dễ dàng

Nếu nhìn qua khách hàng sẽ đánh giá ngay nó vô cùng khó thực hiện, bởi tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên trên thực tế hoàn toàn khác biệt. Dưới tay nghề cao của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sản phẩm được thực hiện nhanh chóng. Sản phẩm này thường được làm với thời gian tương đối ngắn so với các biển hiệu thông thường. Tuy nhiên cần lưu ý nên lựa chọn những đơn vị uy tín chất lượng thực hiện.

Đa dạng về hiệu ứng

Biển quảng cáo led là một trong những sản phẩm có tính linh động, hiệu ứng cao. Nó được thiết kế với những hiệu ứng vô cùng độc đáo, lạ mắt, do đó dễ dàng thu hút ánh mắt người nhìn. Nó có thể được thiết kế theo những hiệu ứng biến chuyển màu sắc tạo ra độ lung linh huyền ảo. Vì vậy dù có nằm giữa rừng những biển quảng cáo khác, biển quảng cáo sử dụng đèn led luôn trở nên nổi bật nhất.

Biển quảng cáo led chữ nổi được sản xuất từ các cụm bóng đèn led outdoor

Bóng đèn led được đúc thành từng cụm mầu sắc khác nhau theo yêu cầu. Mỗi cụm đèn led sẽ được đúc từ ba đến năm bóng đèn led, góc nhìn rộng trên 120 độ. Các loại bóng này sẽ hoạt động ngoài trời, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Thông thường các loại đèn led này rất bền. Thời gian hoạt động liên tục trung bình có thể trên một trăm ngàn giờ. Như vậy ta thấy rằng, nếu trong các điều kiện thuận lợi về thời tiết, nguồn điện ổn định.. thì bóng đèn led laoij này rất bền.

Nên chọn đơn vị nào thực hiện biển quảng cáo Led?

Trên thị trường hiện nay rất nhiều đơn vị thực hiện làm biển quảng cáo Led. Tuy nhiên quý vị cần chọn lựa đơn vị thiết kế thi công lắp đặt uy tín, chất lượng cao. Bạn có thể tìm đến với Công ty cổ phần Phú Thành– một trong những đơn vị nổi tiếng tại Hà Nội chuyên cung cấp biển quảng cáo Led uy tín.

Phú Thành cung cấp biển quảng cáo led

Phú Thành chuyên cung cấp biển quảng cáo led uy tín tại Việt Nam

Với tay nghề cao của đội ngũ nhân viên, chắc kinh nghiệm cùng những trang thiết bị hiện đại sẽ cho khách hàng sản phẩm với độ bền cao và đặc biệt giá cả vô cùng phù hợp.

Quý vị khi làm biển quảng cáo led tại Công ty Phú Thành sẽ luôn hài lòng. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sản phẩm như mong ước.

Công ty cổ phần Phú Thành

Đại chỉ: Lô S5-10, cụm công nghiệp làng nghề xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 091 320 1948