,

Nên hay không nên sử dụng bảng điện tử trong kinh doanh

Bảng điện tử ngoài trời 4

Bảng điện tử làm thương hiệu của bạn nổi bật hơn cả 

Bạn luôn muốn bảng hiệu của mình trở nên nổi bật và thu hút hơn cả. Nhưng giữa một rừng quảng cáo với đầy đủ các chất liệu, màu sắc hẳn cũng khó. Giải pháp nào có thể làm được điều đó. Câu trả lời dành cho bạn chỉ có sử dụng bảng điện tử mà thôi.

Bảng điện tử ngoài trời 3

Bảng điện tử tại Tập đoàn Than  khoáng sản Việt Nam 

Nếu xưa kia người ta thường sử dụng những bảng hiệu như một hình thức quảng cáo phổ biến nhất. Thì nay với sự phát triển mạnh mẽ của bảng điện tử, bạn sẽ có giải pháp. Hiện nay có sản phẩm khác nhau về màu sắc kích thước khiến bạn phân vân khi chọn bảng hiệu. Đừng lo lắng về điều ấy, chúng tôi sẽ giúp bạn xóa bỏ được nỗi lo chọn sản phẩm phù hợp, bởi hiện nay bảng điện tử ngoài trời hay bảng điện tử trong nhà đã ra đời. Tại sao chúng tôi luôn để cập về loại bảng này, bạn có thể cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bảng điện tử ngoài trời 5

Bảng điện tử ngoài trời tại cổng bệnh viện Trung Ương Quân đội 108

Bảng điện tử là gì?

Dù ra đời cách đây đã lâu, nhưng khi nhắc tới bảng điện tử không phải ai cũng biết. Bạn cũng nằm trong số đó, bạn không biết nó là sản phẩm gì, hình hài của nó ra sao. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp.

Bảng điện tử được xem là biển quảng cáo  led được liên kết bởi một chuỗi hệ thống các đèn led đồng bộ với nhau. Nó được kết nối với thiết bị thông minh sử dụng công nghệ cao như điện thoại, máy tính. Điều đó thuận lợi cho mục đích hiện thị nội dung chữ , logo, thiết kế theo yêu cầu của chủ nhân.

Bảng điện tử mang lại những lợi ích gì trong đời sống con người?

Cũng giống như các loại bảng quảng cáo có mặt trên thị trường nói chung, bảng điện tử  hay đèn led chiếu sáng đường phố được tạo ra với mục đích chính là truyền thông quảng cáo cho một cá nhân, đơn vị hay doanh nghiệp nào đó khiến người dùng chú ý hơn.

Bạn vẫn thường đặt ra câu hỏi. Nếu loại bảng này cũng giống như các biển hiệu quảng cáo truyền thống. Tại sao người dùng vẫn đổ xô tìm đến để đặt cho mình những bảng điện tử . Bởi nó có những ưu điểm vượt trội mà các biển quảng cáo thông thường không có được. Bạn có thể điểm qua một vài đặc tính nổi bật cùng chúng tôi sau đây.

Phong phú, đa dạng.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bảng điện tử với hệ thống đèn led đa dạng. Nó được kết hợp từ các màu sắc, hiệu ứng khác nhau để trở nên nổi bật nhất. Bạn có thể sử dụng vô số các chất liệu khác nhau để làm nên tấm bảng tuyệt vời này như tole, mica. aluminum…

Giá thành rẻ, chất lượng cao.

Với kinh nghiệm của mình, thì bảng điện tử dường như thu hút được ánh mắt của nhiều người nhìn hơn cả. Hơn hẳn các bảng hiệu truyền thống trước đây. Nhất là vào ban đêm bảng điện từ sử dụng đèn LED lại càng thu hút hơn. Bởi sự kích thích màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú và chú ý về nó. 

Với độ bền của nó thì tính ra chi phí của nó rẻ hơn bảng hiệu quảng cáo truyền thống. Làm 1 lần quảng bá nhiều loại hình ảnh cho nhiều lần. Như vậy tính ra chi phí đầu tư không phải là đắt.

Bảng điện tử có tuổi thọ cao.

Bóng đèn led thông thường có độ bền rất cao nó có thể lên đến 100.000 giờ. Do đó với những tấm bảng điện tử nó có thể sử dụng từ 3 đến 5 năm hoặc lâu hơn thế nữa. Điều này chắc hẳn sẽ chẳng có bảng hiệu nào có độ bền lâu đến vậy. Ngoài ra nó còn giúp bạn tiết kiệm được điện đáng kể so với các loại bảng dùng đèn thông thường khác.

Bảng điện tử dễ dàng chỉnh sửa.

Dễ nhận thấy rằng, nhờ được kết nối với các thiết bị công nghệ cao. Do đó bạn dễ dàng điều chỉnh được nội dung của những tấm bảng điện tử này. Tất cả những chi tiết hiện thị trên bảng như hiệu ứng, thời gian, màu sắc, tất cả đều có thể dễ dàng chỉnh sửa.

Bảng điện tử có nên dùng phục vụ kinh doanh?

Trong công việc kinh doanh, điều đầu tiên bạn cần thực hiện là thu hút được sự chú ý của khách hàng. Với sự khác biệt về màu sắc, hiệu ứng hay phông chữ, nó khiến mọi người phải chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, bạn có thể nhận thấy rằng, hiện nay trong tất cả các dịch vụ kinh doanh bảng điện tử luôn được sử dụng rộng rãi.

Nó có thể có mặt trong các cổng chào, các bảng hiệu, hay ngay cả trong hệ thống đèn. Điều đó cho bạn nhận thấy rằng, lợi ích của sản phẩm này lớn đến thế nào. Nó còn được xem là thiết bị có tác dụng phát triển kinh tế, thúc đẩy sự chú ý của khách hàng đối với đơn vị mình. Nó cần đến sự đơn giản hơn rất nhiều. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi khuyên bạn chỉ nên chọn sử dụng những bảng hiệu đánh vào trọng tâm của dịch vụ, hiển thị được tên thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Bảng điện tử ngoài trời 4

Bảng điện tử ngoài trời ban tại ban chỉ huy bệnh viện TW Quân đội 108

Lời kết

Bảng điện tử  với những ưu điểm tuyệt vời dùng trong kinh doanh mang lại cho bạn hiệu quả thiết thực nhất. Vì vậy, chúng tôi muốn dành cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Từ đó để có thể thu hút khách hàng thúc đẩy nhanh sự phát triển của đơn vị.

———————————–

Công ty Phú Thành chuyên cung cấp lắp đặt màn hình led, bảng điện tử.. Các bạn được miễn phí tư vấn, được cung cấp các sản phẩm chính hãng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Liên hệ hotline: 0913 20 1948

Email: sales@phuthanh.com.vn