,

Đèn led chiếu sáng đường phố giải pháp vàng cho chất lượng

Đèn led chiếu sáng đường phố 1

 Đèn led chiếu sáng đường ph đẹp linh lung, giá cả cạnh tranh. Đặc biệt thiết bị đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Đồng thời tiết kiệm năng lượng là các tiêu chí tối ưu cho sự lựa chọn của bạn.

Đèn led chiếu sáng đường phố

Đèn led chiếu sáng đường phố tại Chương Mỹ, thành phố Hà Nội

Trên thị trường tràn ngập những loại đèn khác nhau. Nhưng để tìm ra được sản phẩm đảm bảo có đủ ánh sáng bạn không thể bỏ qua đèn led. Nó được đánh giá là công nghệ chiếu sáng cho thế kỷ 21 với nhiều ưu điểm nổi bật. Ưu điểm tiết kiệm điện năng, tiết kiệm không gian và cho ánh sáng đầy tuyệt vời. Tuy nhiên nổi bật nhất có thể kể đến việc sử dụng với mục đích chiếu sáng đường phố. Đây là giải pháp nâng cao thẩm mỹ cho cơ sở hạ tầng và cải thiện tình hình giao thông.

Tại sao nên sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố?

Hiện nay có không ít loại đèn phục vụ cho công việc chiếu sáng đường phố. Tuy nhiên đèn led được đánh giá là một trong những loại đèn được người sử dụng yêu thích nhất. Nó là sản phẩm hoàn hảo giúp người dùng tiết kiết được điện năng, thân thiện với môi trường.

Hiện nay khi môi trường trên trái đất đang được báo động về tình trạng ô nhiễm. Nguyên nhân ánh sáng đang là vấn đề khó giải quyết khiến không ít các cấp, các ngành phải đau đầu. Và giờ đây, khi đèn led chiếu sáng đường phố được xem như giải pháp hữu hiệu nhất trong việc giải quyết vấn đề đó.

Đèn led cùng có chung một đặc điểm là được sản xuất từ dây chuyền công nghệ cao. Do đó nó trở thành sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao. Nó được sử dụng loại chip led siêu sáng, được sản xuất từ vật liệu cao cấp. Chúng phát ánh sáng màu trắng mát, đều màu nên thường được sử dụng trong chiếu sáng đường phố.

Những ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua được đèn led chiếu sáng đường phố

An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường

Được lấy từ những nguyên vật liệu cao cấp không chứa chất độc hại như thủy ngân. Do đó đèn led chiếu sáng đường phố được xem là sản phẩm đáp ứng an toàn cho sức khỏe. Với những nguyên vật liệu này, nó có thể tái sinh và sử dụng lại. Vì vậy sản phẩm này vô cùng thân thiện với con người.

Bên cạnh đó, dù là sản phẩm dùng trong chiếu sáng đường phố nhưng đèn led tiêu thụ năng lượng điện thấp. Hiệu suất chiếu sáng của đèn led cao. Do đó nó tỏa ra lượng nhiệt ít hơn nhiều lần các sản phẩm đèn thông thường khác. Với những chiếc đèn này nó có khả năng tạo 3,4 lm/m2. Định mức này có thể gần bằng với 85 chiếc bóng đèn dùng sợi đốt khác tạo ra.

Đèn led chiếu sáng đường phố

Đèn Led chiếu sáng đường phố tại tuyến đường huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội

Sử dụng sản phẩm bóng đèn led giúp bạn có thể hạn chế tối đa lượng nhiệt tỏa ra. Tạo cảm giác dịu mát hơn cho môi trường nhất là vào những ngày hè nóng nực. Bạn có thể cảm nhận được sự mát dịu của sản phẩm này khi chạm tay vào bóng đèn.

Một đặc điểm nữa không thể bỏ qua là nó không hề sản sinh ra các tia có hại. Bạn không lo sợ những ảnh hưởng tới da và mắt khi di chuyển trên đường. Hiện nay đã có sự góp mặt của đèn led chiếu sáng đường phốrất  an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm có độ bền cao

Nếu các loại đèn sợi đốt thường có tuổi thọ từ 800 đến 2000 giờ, đèn huỳnh quang từ 8000 đến 30.000 giờ thì đèn led có tuổi thọ gấp nhiều lần. Trung bình nó thường có tuổi thọ từ 35.000 đến 60.000 giờ trong trường hợp chiếu sáng liên tục và còn kéo dài hơn nữa trong trường hợp chiếu sáng ngắt quãng.

Với một chiếc  đèn led chiếu sáng đường phốbạn có thể sử dụng nó trong vòng 7-10 năm.  Thời gian đó bạn không cần phải thay thế hay chịu bất cứ tổn thất nàodành cho việc sửa chữa. Điều này bạn sẽ không thể tìm thấy được tại bất cứ sản phẩm nào khác. Bởi những sản phẩm đèn thông thường trước kia bạn chỉ có thể dùng trong vài tháng hoặc vài năm. Khi nó đạt đến độ nóng nhất định sẽ tự động đứt sợi đốt và cháy.

Đèn led chiếu sáng đường phố

Đèn Led chiếu sáng đường phố có độ bền cao, đảm bảo tính mỹ thuật cho tuyến phố

Hiệu suất hoạt động vượt trội

Khi sử dụng những sản phẩm đèn truyền thống, chỉ có khoảng 20% điện năng được chuyển hóa thành ánh sáng. Trong khi  80% còn lại là điện năng hao phí tỏa ra lượng nhiệt đốt nóng môi trường. Nhưng khi sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố bạn có thể thấy sự khác biệt. Sản phẩm này tiêu thụ điện năng vô cùng thấp, nhỏ hơn các bóng đèn truyền thống đến 80%. Điều này giúp bạn nhận ra được hiệu suất hoạt động của đèn led tuyệt vời như thế nào.

Đáp ứng được tính thẩm mỹ

Không chỉ có các ưu điểm tuyệt vời trên, đèn led chiếu sáng đường phố còn ưu điểm khác.  Chúng đáp ứng được tính thẩm mỹ tuyệt vời mang đến thứ ánh sáng trắng tinh khiết. Với những gì thiết bị này mang lại, hẳn bạn sẽ không ngần ngại chọn sản phẩm này chứ!?

Các loại đèn led dùng trong chiếu sáng đường phố

Để có các con phố được chiếu sáng đẹp thì hệ thống chiếu sáng được sử dụng các loại đèn led chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

Cụ thể, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại đèn led chiếu sáng đường phố chất lượng. Các loại đèn được sử dụng rộng rãi, nguồn gốc rõ ràng kể cả hàng nhập khảu từ Italia.

Đèn led chiếu sáng đường phố công cộng công suất lớn

Thông thường các loại chiếu sáng công cộng có các pha lớn, công suất từ 20W đến trên 200W tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Đèn led chiếu sáng đường phố 1_120w

Đèn led chiếu sáng đường phốcông suất 120w

Đèn led chiếu sáng đường phố st100W

St100W dùng cho các dãy phố đô thị  – Đèn led chiếu sáng đường phố

Đèn led chiếu sáng đường phố 2_120w

Đèn led Philips 120w – đèn led chiếu sáng đường phố dùng cho các tuyến phố thông minh

Đèn led chiếu sáng đường phố 28w

Led28w Đèn led chiếu sáng đường phốdùng cho tuyến đường có không gian hẹp

Đèn led chiếu sáng đường phố 56w

Đèn led chiếu sáng đường phố 56w với số bóng led nhiều gấp đôi loại 28W dùng cho tuyến không gian rộng trung bình

Đèn led chiếu sáng đường phố 20w

Led 20W – Đèn led chiếu sáng đường phốdùng cho các tuyến phố nhỏ

 

 

Đèn led chiếu sáng đường phố 126W

Đèn led chiếu sáng đường phố 126W dùng cho các tuyến phố có  không gian to

Đèn led chiếu sáng đường phố 196W

Led126W dùng cho các tuyến phố có không gian rộng

Đèn led chiếu sáng đường phốđa mầu sắc kết hợp cả chiếu sáng kiến trúc có xuất xứ Italia

Đèn led chiếu sáng đường phố AM721 Yajiang

Đèn led chiếu sáng trang tri AM721 Yajiang kết hợp chiếu sáng đường phố

 

Đèn led chiếu sáng đường phố Nubila36 Yajiang

Loai Đèn led chiếu sáng đường phố Nubila36 Yajiang kết hợp trang trí đường phố

Đèn led chiếu sáng đường phố Powershine MK2s Scheda 270W

Powershine MK2s Scheda 270W kết hợp chiếu sáng kiến trúc – chiếu sáng đường phố

Đèn led chiếu sáng đường phố Powershine MK2s Scheda 277W

Powershine MK2s Scheda 277W kết hợp chiếu sáng kiến trúc – chiếu sáng đường phố

Nên chọn đơn vị nào cung cấp đèn led chiếu sáng đường phố

Công ty Phú Thành tự hào là đơn vị cung cấp đèn led uy tín số 1 tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, quý khách được tư vấn chuẩn theo nhu cầu. Quý khách được cung cấp các loại sản phẩm chính hãng, được hưởng chế độ ưu đãi về giá. Đặc biệt luôn trung thực và chuẩn tiến độ.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đội ngũ thi công chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!

Liên hệ: Công ty Cổ phần Phú Thành – Lô S5-10, cụm công nghiệp làng nghề xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 091 320 1948