,

Điểm danh những lợi ích của việc lắp màn hình led sân khấu ngoài trời

Màn hình led sân khấu ngoài trời tại liên hoan nghệ thuật

Màn hình led sân khấu ngoài trời vượt trội mang đến những trải nghiệm thú vị

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ led, màn hình led sân khấu ngoài trời được sử dụng rộng rãi. Công nghệ hiển thị vượt xa các công nghệ hiển thị khác và dần đang chiếm lĩnh thị trường. Nó được cả thế giới tin dùng bởi những ưu thế vượt trội so với các công nghệ truyền thống. Chúng gần như có mặt trong tất cả mọi lĩnh vực kinh doanh giải trí truyền hình. Nó mang đến người sử dụng những tiện ích vô cùng thú vị.

Màn hình led sân khấu ngoài trời tại Bình Định

Màn hình LED sân khấu ngoài trời tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Đối với những sự kiện cần đến không gian rộng lớn để chuyển tải. Hay quảng bá rộng rãi nội dung  phát huy tối đa hiệu quả chương trình, màn hình led sân khấu ngoài trời là cần thiết. Nó mang lại lợi ích thiết thực nhất mà không có thiết bị nào có thể thay thế. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu các lợi ích của chúng  ngay sau đây.

Màn hình led sân khấu ngoài trời là gì?

Là một màn hình led sân khấu có kích thước khá lớn. Tuy nhiên công dụng của nó là hiển thị hình ảnh hay các hiệu ứng liên quan theo mong muốn người dùng. Nếu xét về chất lượng hình ảnh chắc hẳn thiết bị này không thể sánh được với tivi.

Màn hình led sân khấu ngoài trời tại Việt Trì - Phú Thọ

 

Màn hình LED sân khấu ngoài trời tại trung tâm thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Thiết bị này được tạo nên từ các bóng đèn nền xếp tương ứng với nhau. Các modul đó tạo nên một ma trận điểm ảnh màu. Với cấu tạo như vậy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được độ sáng của toàn bộ màn hình. Sự điều chỉnh làm cho nó chính xác đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Do đó nó mang lại những lợi ích theo mong muốn của nhà tổ chức.

Những lợi ích của màn hình led sân khấu ngoài trời

Màn hình led sân khấu ngoài trời là một sản phẩm được đánh giá cao về tính ưu việt của nó. Thiết bị này có thể vượt xa các sản phẩm hiển thị khác. Chúng mang đến những lợi ích thiết thực phục vụ cho các sự kiện lễ hội được diễn ra ngoài trời.

Đảm bảo người xem dễ dàng tiếp cận với nội dung

Màn hình led sân khấu ngoài trời sở hữu được luồng ánh sáng mạnh, giúp cho người xem dù ở khoảng cách rất xa nhưng vẫn có thể xem được. Thiết bị này có số lượng màu được hiện thị trên sản phẩm này vô cùng lớn với đầy đủ các gam màu. Màn hình led sân khấu ngoài trời được kết nối với thiết bị công nghệ cao. Do đó bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được kích cỡ với mục đích để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

""</p

Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

Thiết bị này sử dụng một lượng điện năng vô cùng nhỏ. Nó ít hơn những loại màn hình LCD trên thị trường đến 50%. Bên cạnh đó, những bóng đèn led trong màn hình không có dùng thủy ngân, nên rất thân thiện và bảo vệ môi trường. Nó không sản sinh ra lượng ánh sáng vàng đốt nóng môi trường, thay vào đó nó sử dụng ánh sáng trắng kích thích thị giác người dùng. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo được tín hiệu truyền để cho ra những hình ảnh rõ ràng những video sắc nét.

Độ bền cao

Từ những hình ảnh đó, thiết bị này mang đến cảm xúc bất tận cho người sử dụng. Với những hình ảnh sắc nét, nó giúp người xem nắm bắt rõ được nội dung muốn truyền tải thông qua màn hình đó. Bên cạnh đó, màn hình hiện thị màu Led Outdoor có sử dụng công nghệ Diode phát quang. Nó hội tụ được những ưu điểm về độ sáng, tuổi thọ. Nó có thời gian sử dụng lâu dài lên đến hàng triệu giờ.

Thể hiện quy mô chương trình

Màn hình led sân khấu ngoài trời mang lại sự đẳng cấp thể hiện mức độ hoành tráng cho chương trình. Nó mang đến người xem những hình ảnh sống động, đẹp mắt chẳng khác gì trong nhà. Màn hình có cường độ ánh các sáng khá cao, khả năng tỏa nhiệt vô cùng thấp khiến người xem không có cảm giác khó chịu. Chúng khiến người xem không bị nhức mắt từ đó mang lại được hiệu quả cao nhất.

Tiết kiệm chi phí

Bạn thường nghĩ rằng lắp đặt màn hình led sân khấu ngoài trời thường có giá vô cùng đắt đỏ. Trên thực tế chi phí một chiếc màn hình không cao so với những lợi ích nó mang lại. Điều này khiến bạn có thể dễ dàng lựa chọn mà không cần băn khoăn quá nhiều.

Màn hình led sân khấu ngoài trời tại liên hoan nghệ thuật

Màn hình LED sân khấu ngoài trời trong một chương trình giao lưu nghệ thuật Biên giới

Lời kết

Với những đặc tính ưu việt của màn hình led sân khấu ngoài trời. Bạn sẽ không thể bỏ qua nó khi cần thực hiện một sự kiện với quy mô lớn ngoài trời. Những hình ảnh chân thực, video sống động sẽ mang đến cho người xem cảm nhận tốt nhất. Ngoài ra nó còn có tác dụng nâng tầm đẳng cấp các chương trình của bạn.

Ý tưởng mới cho màn hình led cỡ nhỏ

Có thể dùng trang trí cho các sản phẩm nội thất như tủ bếp gỗ công nghiệp. Hoặc cũng có thể tích hợp màn hình led cho việc hiển thị  cảnh báo trong vấn đề vệ sinh trong một số thiết bị dùng trong bếp. Trong rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp thì việc gắn màn hình led cũng cần phải thiết kế bo mạch khá tỷ mỷ. Nhưng dễ lắp đặt nhất là các mẫu cánh lớn và chất liệu gỗ chống thấm.

Với những lợi ích thiết thực trên, màn hình led sân khấu ngoài trời xứng đáng để bạn tin dùng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7.

Phú Thành cung cấp và lắp đặt bảng điện tử, biển quảng cáo Led, chiếu sáng kiến trúc …

Hotline: 091 320 1948