,

Những lợi ích khi sử dụng đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà hát Opera Vĩnh Yên

Sử dụng đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà hiện nay đang được đầu tư nhiều bởi nó không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn ghi dấu ấn riêng biệt cho từng toà nhà.

Chiếu sáng kiến trúc tòa nhà bằng hệ thống đèn Led từ lâu đã được đánh giá là một trong những phương pháp hiện đại nhất. Không những đáp ứng được về mặt thẩm mỹ mà còn tạo dấu ấn riêng quảng bá tối ưu khiến người xem không thể không chú ý về nó. Hệ thống đèn led dùng trong chiếu sáng không chỉ mang đến cho tòa nhà vẻ đẹp nổi bật lung linh đầy cuốn hút mà bên cạnh đó nó còn truyền tải được thông điệp của chủ đầu tư muốn đề cập theo mong muốn của người sở hữu. Phương pháp này thường được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà lớn như các công trình khách sạn 5 sao, các tòa nhà nguy nga lộng lẫy hay các di tích lịch sử xa xưa để lại.

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà Đại Nội Huế

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà Đại Nội Huế

Hiện nay hệ thống đèn led được sử dụng rộng rãi khiến bạn không khỏi đặt ra câu hỏi, tại sao nó được ưa chuộng đến vậy, hay nó có lợi ích gì cho kiến trúc tòa nhà? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được điều đó ngay sau đây.

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà có độ bền cao, thân thiện với môi trường

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, trong các sản phẩm đèn chiếu sáng, đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao với tuổi thọ của nó lên đến hàng chục hay thậm chí hàng trăm nghìn giờ. Nếu nó chiếu sáng liên tục có thể được kéo dài trên 10 năm. Với độ bền kéo dài như vậy khiến nó trở thành ưu điểm nổi bật được người dùng ưa chuộng khi lắp đặt sử dụng.

Đèn led sử dụng hệ thống ánh sáng trắng do đó nó vô cùng hiệu quả trong việc hạn chế nóng bức từ hệ thống đèn chiếu sáng sợi đốt. Lượng khí phát thải nhà kính từ đó cũng giảm dần. Bên cạnh đó nó không được thiết kế từ các hóa chất độc hại như thủy ngân, thay vào đó nó sử dụng vật liệu an toàn đảm bảo hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Đèn led tiết kiệm điện

Điện năng tiêu thị của hệ thống đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà vô cùng ít ỏi. Do đó nó tiết kiệm được điện năng vô cùng lớn. So với các loại đèn chiếu sáng khác, sản phẩm này tiêu tốn một lượng điện năng rất ít dù có cường độ ánh sáng giống nhau. Khi việc chiếu sáng kiến trúc tòa nhà đòi hỏi cần đến một lượng lớn đèn led chiếu sáng, việc sử dụng sản phẩm này sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi sử dụng chiếu sáng nó trong nhiều giờ liền.

Tiết kiệm chi phí

Bạn thường nghĩ rằng, việc đầu tư ban đầu của hệ thống đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà thường lớn hơn so với các thiết bị khác. Vậy tại sao nói sử dụng nó tiết kiệm được chi phí. Lúc này chắc hẳn bạn mới nhìn trước mắt nhưng chưa hiểu hết lâu dài. Nếu xét về khoản chi phí tiền điện chi trả lâu dài trong thời gian sau này bạn sẽ nhận thấy rằng việc sử dụng đèn led mang đến cho con người vô số những lợi ích khi tiết kiệm được một khoản phí không hề nhỏ.

Màu sắc bắt mắt, cuốn hút

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà mang đến hệ thống các màu sắc bắt mắt, rực rỡ. Nó có thể là sự pha trộn giữa các gam màu khác nhau cũng có thể thiết kế một gam màu nhất định. Bạn dễ dàng nhận thấy rằng hệ thống đèn led chiếu sáng tòa nhà bao gồm các mo đun có chứa các led với những gam màu khác nhau được điều chỉnh theo các bảng màu từ đậm đến nhạt dần. Điều này tạo nên những ưu điểm đặc biệt trong việc chiếu sáng kiến trúc tòa nhà tạo nên được vẻ đẹp sang trọng lung linh vô cùng cuốn hút.

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà Rạp chiếu phim Quốc gia, Hà Nội

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà Rạp chiếu phim Quốc gia, Hà Nội

Vì vậy chọn lắp đặt sản phẩm này khiến hiệu quả thẩm mỹ của tòa nhà đạt đến độ hoàn mỹ. Nó soi chiếu được những ánh sáng lung linh khiến công trình này tạo nên sự cuốn hút trong lòng người dân.

Chịu được mọi thời tiết

Dù được lắp đặt ngoài trời, trong môi trường nhiệt độ cao ẩm ướt kéo dài, tuy nhiên đèn led chiếu sáng công trình kiến trúc tòa nhà không mấy bị ảnh hưởng do được sản xuất từ những vật liệu tốt. Đây được xem là ưu điểm nổi bật tạo nên độ bền cao cho từng sản phẩm. Dù gặp phải điều kiện thời tiết như thế nào, sản phẩm này vẫn duy trì sự ổn định của mình làm khiến tính thẩm mỹ của tòa nhà không bị ảnh hưởng.

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà hát Opera Vĩnh Yên

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà hát Opera Vĩnh Yên

Lời kết

Những tiện ích tuyệt vời do hệ thống đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà mang lại khiến bạn vô cùng yêu thích. Nó không chỉ đảm bảo độ an toàn, bên cạnh đó còn đáp ứng được về tính thẩm mỹ tạo nên những hiệu ứng chiếu sáng với những gam màu bắt mắt nhất khiến công trình càng tôn thêm được giá trị của nó. Tuy nhiên để đảm bảo thu được giá trị hoàn mỹ nhất đòi hỏi đơn vị lắp đặt đèn led cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu muốn có được điều này, khách hàng có thể tìm đến phuthanh.com – một trong những đơn vị dẫn đầu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất tại Việt Nam.

Công ty cổ phần Phú Thành

Hotline: 091 320 1948

Hân hạnh được phục vụ!