,

Biển quảng cáo led cùng đèn led chiếu sáng đường phố chúc mừng tuyển U23 Việt Nam

Biển quảng cáo led khu vực đài phun nước hồ Hoàn Kiếm

Biển quảng cáo led tại Hà Nội

Biển quảng cáo led tại Hà Nội xin chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Hòa chung cảm xúc khi đội tuyển U23 Việt Nam cầm hòa U23 Syria. Lần đầu tiên bóng đá Việt Nam, giành vé vào tứ kết giải đấu lớn nhất châu lục. Trên đường phố Hà Nội các CĐV đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Vỡ òa trong cảm xúc, CĐV mang cờ đỏ sao vàng xuống phố, ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam.

Quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm có đông các CĐV tập trung để ăn mừng. Ánh sáng từ biển quảng cáo led cùng các thương hiệu lớn như đẹp hơn. Sự ấm áp khi đồng hành cùng các CĐV chúc mừng chiến thắng đội tuyển U23 Việt Nam.

Biển quảng cáo led khu vực đài phun nước hồ Hoàn Kiếm

Biển quảng cáo led nổi bật khu vực đài phun nước hồ Hoàn Kiếm  khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng

Trên khu trung tâm, các biển quảng cáo led được cung cấp là các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Khách hàng sử dụng cũng đều lưa chọn các sản phẩm tốt. Đảm bảo chất lượng mầu cũng như vật liệu, hiển thị rõ nét sản phẩm dịch vụ của mình.

Biển quảng cáo led tại tập đoàn FLC hà nội

Biển quảng cáo led tại tập đoàn FLC Hà Nội – sản phẩm của công ty cổ phần Phú Thành

Giá cả các sản phẩm biển quảng cáo led tùy thuộc nhiều vào chất lượng. Đặc biệt chúng tôi vẫn cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả rất hợp lý.

Khi làm biển quảng cáo led, chúng tôi tuân thủ yêu cầu của khách hàng. Tuân thủ các quy định của sở ban ngành về biển hiệu quảng cáo. Quý khách sẽ được tư vấn để có lựa chọn phù hợp nhất.

Đèn led chiếu sáng đường phố Hà Nội

Trên các con phố ngày nay hầu hết được chiếu sáng bằng đèn led vì tính ưu việt của nó. Đèn led chiếu sáng đường phố được sử dụng rộng khắp trên tất các các tuyến phố. Đây cũng là chủ trương của thành phố trong việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Xung quanh Hồ Hoàn Kiếm, đèn led chiếu sáng đường phố tôn thêm vẻ đẹp lung linh về đêm. Trong chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam, đường phố càng đẹp hơn, rộn ràng hơn. Tất cả như hoà cùng tiếng cỗ vũ cùng các CĐV đang ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Đèn led chiếu sáng đường phố cùng cổ vũ U23 Việt nam

Đèn led chiếu sáng đường phố cho CĐV ăn mừng đội tuyển U23 Việt Nam

Chiến thắng của U23 Việt Nam làm các nhân viên công ty Phú Thành không giấu được cảm xúc. Chúng tôi cũng muốn làm gì đó cho các tuyển thủ để trận đấu tới được tốt hơn. Chúc các cầu thủ hồi phục nhanh sức khỏe. Chúc cho tuyển U23 Việt Nam chiến thắng trong trận gặp Irad sắp tới!

Cảm ơn đội tuyển U23 Việt Nam đã cho người hâm một cảm xúc đã rất lâu rồi mới có. Xin cảm ơn các bạn!

Đèn led chiếu sáng đường phố

Đèn led chiếu sáng đường phố – sản phẩm của công ty cổ phần Phú Thành

Công ty cổ phần Phú Thành tự hào thương hiệu Việt. Chúng tôi chuyên cung cấp biển quảng cáo led, các loại đèn led chiếu sáng đường phố trên toàn quốc. 

Hotline: 091 320 1948