,

Ứng dụng cộng nghệ đèn led

Phú Thành cung cấp biển quảng cáo led

Biển quảng cáo led được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống

Trong cuộc sống, việc ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật là điều cần thiết. Đối với các nhà quảng cáo thì sản phẩm biển quảng cáo led là một sản phẩm được sử dụng triệt để. Hơn nữa đèn led còn được ứng dụng trong chiếu sáng đường phố và trang trí đô thị.

Biển quảng cáo led

Biển quảng cáo Led tai trụ sở Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam

Tại sao biển quảng cáo led lại được ứng dụng rộng rãi như vậy

Biển quảng cáo led là ứng dụng quảng cáo điện tử. Chúng được dùng để truyền tải thông tin sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp tới khách hàng. Ngoài ra nó còn được dùng trong việc tuyên truyền các chính sách của nhà nước đến người dân. Trong các chương trình quảng bá, nó được sử dụng đưa thông tin hữu ích đến công chúng.

Biển quảng cáo led đem lại hiệu suất quảng cáo lớn

Ngoài các hình ảnh sống động mà nó đem lại, nó còn truyền tải được sự chân thực mà biển quảng cáo thông thường không làm được. Biển quảng cáo led khiến cho khách hàng chú ý, không bị nhàm chán. Đặc biệt kích thích người xem hành động mua hàng nhiều hơn.

Biển quảng cáo led mang lại sự đa dạng về hiệu ứng ánh sáng

Qua chương trình điều khiển, biển quảng cáo led đem lại những hình ảnh sống động với nhiều màu sắc. Ngoài tính độc đáo, nó còn tạo ra cảm giác lung linh kỳ diệu. Khi chúng hoạt động luôn nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng. Đối với một số sản phẩm đồ nội thất, nhất là tủ bếp gỗ sồi nga. Vì vân gỗ sồi nga khá đẹp và mềm mại,  nếu được quảng cáo bằng sản phầm led sẽ đem lại nhiều hiệu ứng hình ảnh tốt về sản phẩm. Còn đối với tủ bếp gỗ xoan đào với vân gỗ đậm hơn thì ta có thể xử dụng cánh viền kính gắn đèn led. Chúng vừa làm nổi bật phần gỗ cũng như đem lại cảm giác sáng hiện đại.

Thiết kế và thi công dựa vào công nghệ tiên tiến

Khi đã nắm bắt được công nghệ đèn led thì việc thiết kế biển quảng cáo led trở nên đơn giản. Điều quan trọng là dùng linh kiện như thế nào để đảm bảo chất lượng của đèn. Các sản phẩm biển quảng cáo led có thời gian thi công ngắn và tuân thủ các nguyên tắc. Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, thuận lợi khi thi công và kiểm soát chặt chẽ về quy trình công nghệ.

Tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng biển quảng cáo led 

Ban đầu, bạn nghĩ biển quảng cáo led đắt hơn biển quảng cáo thông thường vì nó hiện đại. Nếu so sánh về mặt giá trị một sản phẩm thì có vẻ như vậy. Nhưng thự tế giá trị sử dụng lại ngược lại. Cùng là biển quảng cáo nhưng biển quảng cáo led truyền tải được rất nhiều thông tin. Hơn nữa, lại cuốn hút do quảng cáo động và mầu sắc bắt mắt thông qua chương trình đã được lập trình sẵn. Biển quảng cáo led cũng rất tiết kiệm điện và hiển thị tốt trong các điều kiện thời tiết.  Đặc biệt là rất sang trọng và hiện đạị trong các khu đô thị.

Ứng dụng đèn led chiếu sáng đường phố

Đèn led chiếu sáng đường ph  là một ứng dụng công nghệ led trong việc sản xuất đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện và có độ sáng lớn hơn đèn chiếu sáng thông thường. 

Đèn led chiếu sáng đường phố 1

Đèn Led chiếu sáng đường phố tại tuyến đường huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội

Đèn led chiếu sáng đường phốđược làm từ các vật liệu không độc hại. Chúng có thể tái chế nên nó được đánh giá là thân thiện với môi trường. Ánh sáng do nó phát ra là ánh sáng trắng mát nên rất thích hợp cho việc chiếu sáng đường phố. Bên cạnh đó, việc tiêu thụ điện năng thấp nên ngoài việc tiết kiệm điện có còn giảm lượng nhiệt năng tỏa ra môi trường.

Ứng dụng đèn led trang trí đường phố

Đèn led trang trí đường ph  là giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo chiếu sáng đường phố và tính thẩm mỹ của các tuyến phố.

Đèn led trang trí đường phố tại Bắc Ninh

Đèn led trang trí đường phố tại thành phố Bắc Ninh

Ngày nay, con người đòi hỏi các ứng dụng theo hướng hiện đại cả về thẩm mỹ và công nghệ. Với nhu cầu trang trí đường phố theo hướng hiện đại thì đèn led là một sự lựa chọn tốt. Vậy những lý do gì khiến đèn led được ưa dùng như vậy?

Đẹp hiện đại và dễ điều khiển

Khi được tích hợp bọ điều khiển từ xa, đèn led trang trí đường phố có thể thay đổi linh hoạt. Từ mầu sắc, tần số phát theo nhu cầu sử dụng nhanh chóng và thuận lợi. Nếu thời tiết vào những ngày nóng lực ta có thể điều chỉnh mầu sắc sáng dịu. Nếu mùa đông rét mướt ta có thể điều chỉnh cho mầu sắc ấm áp hơn. Vào các ngày lễ, ta có thể điều chỉnh cho mầu săc thật rực rỡ, tốc độ thay đổi nhanh phù hợp với không khí ngày kỷ niệm.

Đèn led trang trí đường phố có độ bền cao

Độ bền lên đến 100.000 giờ thì đây là một tiêu chí khá lý tưởng để lựa chọn cho việc trang trí đường phố. Như vậy trong điều kiện bình thường đèn led có thể sử dụng đến 10 năm cho việc thắp sáng. Đây là điểm cộng cho việc lựa chọn đèn led để trang trí đường phố.

Trong quá trình lựa chọn, bạn cũng cần cân nhắc nhà cung cấp uy tín với sản phẩm chính hãng. Đồng thời đáp ứng được về giá và có kinh nghiệm trong thi công. Đảm bảo sản phẩm sau khi đưa vào vận hành  ổn định, không bị lỗi. Bảo hành tốt về kỹ thuật cũng như các lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng.

Hãy gọi cho chúng tôi để có tư vấn tốt nhất

Hotline: 091 320 1948

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!