,

Bảng điện tử, biển quảng cáo led, đèn led trang trí đô thị

led012

Khái niệm về bảng điện tử

Bạn hiểu thế nào là bảng điện tử. Bảng điện tử là sản phẩm gồm hệ thống các chuỗi đèn led tạo thành các modul đồng bộ với nhau. Chúng được kết nối với máy tính để lập trình thể hiện nội dung theo ý tưởng thiết kế của cá nhân hay tổ chức nhằm quảng bá giới thiệu các sảm phẩm.

Bảng điện tử có thể đặt trong nhà còn gọi là bảng điện tử trong nhà. Khi đặt ngoài trời còn gọi là bảng điện tử ngoài trời. Tùy theo từng lĩnh vực hoạt động khác nhau, chúng được ứng dụng để tạo được hiệu quả quảng bá tối ưu theo từng mục đích sử dụng.

Bảng điện tử trong nhà

Bảng điện tử trong nhà trên các sàn chứng khoán 

Sử dụng bảng điện tử, biển quảng cáo led như thế nào cho hiệu quả? 

Sử dụng bảng điện tử  làm biển quảng cáo led mang lại nhiều lợi thế như tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, giá thành tốt, dễ sửa chữa thay đổi nội dung theo ý muốn và ưu việt hơn so với biển quảng cáo in bạt truyền thống.

Thi công bảng điện tử ngoài trời

Thi công bảng điện tử ngoài trời

Ngày nay công nghệ càng phát triển, các yêu cầu cao trong việc quảng cáo, giới thiệu mang nhiều nội dung mới lạ, hấp dẫn đòi hỏi nhà cung cấp các sản phẩm bảng điện tử cũng như các sản phẩm đèn led phải có chất lượng cao. Kỹ thuật sản xuất và lắp ráp phải đảm bảo chất lượng tốt nhất để làm hài lòng các khách hàng khó tính.

Màn hình led sân khấu ngoài trời

Màn hình led sân khấu ngoài trời

Sử dụng màn led sân khấu trong nhà, màn hình led sân khấu ngoài trời trong các sự kiện 

Để phục vụ cho các sự kiện hay hội nghị, diễn đàn mang các nội dung công chúng thì sản phẩm màn hình led là giải pháp tối ưu nhất. Màn hình led sân khấu trong nhàmàn hình led sân khấu ngoài trời phục vụ cho việc biểu diễn hoặc các sự kiện đều có các đặc điểm như nhau là có độ nét cao, rõ ràng, mịn và chống lóa, hình ảnh trung thực, tạo cảm giác hết sức tự nhiên.

Màn hình led sân khấu ngoài trời

Màn hình led sân khấu ngoài trời

Việc di chuyển thay thế các modul màn hình led dễ dàng nhanh chóng. Màn hình led sân khấu ngoài trời luôn bền đẹp với mọi loại thời tiết khắc nghiệt, tuy nhiên chúng có đặc điểm là vệ sinh dễ dàng, tuổi thọ cao và sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Màn hình led sân khấu trong nhà

Màn hình led sân khấu trong nhà

Bảng điện tử trong nhà tại Trường Đại học Ngoại Thương - Hà Nội

Bảng điện tử trong nhà tại Trường Đại học Ngoại Thương – Hà Nội

Sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố và đèn led trang trí đường phố là giải pháp tạo không gian sống hiện đại cho khu đô thị

Sản phẩm đèn led ra đời mang lại nhiều ứng dụng trong thực tiễn, giúp nâng cao đời sống xã hội. Đèn led chiếu sáng đường phốđèn led trang trí đường phố ngày nay là giải pháp hữu hiệu để quảng bá văn hóa cũng như không gian sống của đô thị hiện đại. Ngoài công năng chiếu sáng ra thì đèn led sử dụng để tạo hình theo ý tưởng thiết kế sự kiện và chủ đề được đặt ra trước.

Đèn led trang trí đường phố

Đèn led trang trí đường phố

Các loại đèn led có công suất khác nhau được sử dụng vào các mục đích chiếu sáng khác nhau có thể vừa chiếu sáng vừa trang trí.

Đèn led trang trí đô thị

Đèn led trang trí đô thị

Sử dụng màn hình led sân khấu trong nhà và màn hình led sân khấu ngoài trời là cách ứng dụng công nghệ điều khiển hình ảnh sân khấu thông minh 

Ứng dụng của Đèn led phổ biến trong đời sống hàng ngày, trong các sinh hoạt cũng như các hoạt động văn hóa cộng đồng. Người ta có thể dùng màn hình led sân khấu trong nhà trong các chương trình biểu diễn cần hình ảnh phụ họa hoặc ra mắt các thước phim trong các sân khấu lớn ngoài trời hay còn gọi là màn hình led sân khấu ngoài trời.

 

Màn hình led sân khấu trong nhà

Màn hình led sân khấu trong nhà

 Việc sử dụng hoa văn trang trí cột điện dùng đèn led hoặc các dải hoa trang trí ngang đường là tạo thêm cảnh quan lung linh cho đô thị khi đêm về

Việc sử dụng đèn led vào các công việc trang trí cột đèn đường, nhất là tại các thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh… thì hoa văn trang trí cột điện dùng đèn led là rất phổ biến hoặc các dải hoa led trang trí ngang đường làm cho đường phố trở lên đẹp có tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều khi thành phố trở về đêm. Tính thẩm mỹ và nghệ thuật đường phố khi sử dụng đèn led là giải pháp vô cùng hợp lý, nó mang lại không gian sống tươi đẹp và giá trị văn hóa tinh thần của đô thị hiện đại.

Hoa văn trang trí cột điện dùng đèn led

Hoa văn trang trí cột điện dùng đèn led

 

Dải hoa led trang trí ngang đường

Dải hoa led trang trí ngang đường

Ngoài ra việc sử dụng đèn led để trang trí đường phố mang lại cảnh quan tuyệt đẹp khi thành phố lên đèn  thì các hoa văn được tạo từ đèn led đòi hỏi người thiết kế có óc sáng tạo không ngừng và người thợ lành nghề mới có thể tạo lên được tác phẩm tuyệt hảo.

 

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình không thể thiếu cho việc trang trí các công trình kiến trúc 

Sự rực rỡ tráng lệ của thành phố cùng  các tòa nhà, biệt thự về đêm  là hiệu ứng ánh sáng hiệu quả của đèn led mang lại. Trong lĩnh vực xây dựng, đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình còn rất hữu ích về chiếu sáng mỹ thuật ngoại thất của tòa nhà, nó tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của nhiều người về đêm. Chiếu sáng công trình sử dụng đèn led sẽ giảm chi phí sử dụng năng lượng hơn so với chiếu sáng truyền thống. Các sản phẩm của đèn led mang lại hiệu quả cao cho việc quảng bá các công trình xây dựng nói chung cũng như các tòa nhà nói riêng.

 

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tòa nhà

 

Các công trình xây dựng mang kiến trúc hiện đại hay kiến trúc cổ điển đều phải được trang trí kỹ càng, trang hoàng lộng lẫy bằng đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình để làm nổi bật phần kiến trúc mỹ thuật theo ý của người thiết kế.

 

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình

Để sử dụng hiệu quả và không tốn chi phí điện năng thì đèn led là sản phẩm tối ưu nhất hiện này mà các công trình kiến trúc sử dụng để trang trí và khoác trên mình một diện mạo hoàn toàn khác khi về đêm. Việc sử dụng đèn led cũng đòi hỏi người thiết kế phải tính toán chi tiết, kỹ lưỡng các vị trí lắp đặt ở đâu hay khu vực nào để làm nổi bật phần kiến trúc của công trình.

Ngoài các yếu tố ngoại cảnh thì đèn led đã và đang làm cho công trình xây dựng trở lên đẹp hơn và mang đầy tính nghệ thuật.

————————————————–

            Đèn Led Phú Thành vượt trội về chất lượng, hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

            Phú Thành chuyên cung cấp lắp đặt màn hình led. Hotline: 0913 20 1948