,

Màn hình led sân khấu ngoài trời tại các sân vận động Nga trong Worldcup 2018

Sân vận động Luzhniki thủ đô Maxcova

Sân vận động Luzhniki, Maxcova, nước Nga

Sân vận động Luzhniki thủ đô Maxcova

Sân vận động Luzhniki thủ đô Maxcova (Ảnh 1)

Fifa Worldcup Russia 2018 đã khép lại với màn bế mạc hoành tráng tại sân vận động Luzhniki.  Trước đây sân này có tên là sân vận động Lenin và được đổi tên thành Luzhiki từ năm 1992. Sân rất đẹp, hiện đại với sức chứa 81.000 chỗ ngồi. Đây là sân sẽ diễn ra trận khai mạc và trận chung kết của Worldcup 2018. 

Màn hình led sân khấu ngoài trời 

Sân vận động Luzhniki thủ đô Maxcova

Sân vận động Luzhniki thủ đô Maxcova (Ảnh 2)

Bên trên phía khán đài C có một màn hình led sân khấu ngoài trời lớn. Màn hình này dùng để hiển thị nội dung trên sân cũng như các thông tin trong trận đấu. 

Đèn led chiếu sáng sân vận động

Sân vận động Luzhniki thủ đô Maxcova

Sân vận động Luzhniki thủ đô Maxcova (Ảnh 3)

Trong sân vận động được chiếu sáng bằng hệ thống đèn led tiêu chuẩn. Các đèn này tương đương như đèn led chiếu sáng đường phố công suất lớn. Chúng được thiết kế khoa học đảm bảo đủ ánh sáng và đẹp về thẩm mỹ.

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình các sân vận động

Sân vận động Luzhniki thủ đô Maxcova

Sân vận động Luzhniki thủ đô Maxcova (Ảnh 4)

Sân vận động Luzhniki thủ đô Maxcova được trang trí bởi rất nhiều đèn led trang trí nhiều màu. Điều này càng làm nổi bật kiến trúc hiện đại nhưng vẫn rất Nga của chiếc sân này.

Sân vận động Fisht thành phố Sochi, nước Nga

Sân vận động Fisht thành phố Sochi

Sân vận động Fisht thành phố Sochi

Đây là sân vận động hiện đại đã tùng là nơi tổ chức Thế vận hội mùa Đông  Sochi 2014. Được trang bị đầy đủ màn hình led sân khấu ngoài trời, đèn led chiếu sáng kiến trúc, chiếu sáng sân vận động.  Sân đã tạo nên một thế vận hội thành công năm 2014 và Worldcup 2018.

Các sân vận động khác như Spartak thành phố Maxcova, Sân vân động Saint Pertepurg… cũng đều được trang bị hiện đại. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ đảm bảo đáp ứng được các giải đấu thế giới.

""</p

""</p

""</p

Đèn led chiếu sáng đường phố  và đèn led chiếu sáng kiến trúc sân vận động Fisht

Đèn led chiếu sáng đường phố và đèn led chiếu sáng kiến trúc sân vận động Fisht

Công nghệ nhận diện khuôn mặt cùng lực lượng đặc nhiệm đảm bảo an ninh

Ngoài hộ chiếu và thẻ Fan ID thì công nghệ nhận diện khuôn mặt được ứng dụng triệt để. Đây là công nghệ mới nhằm đảm bảo an ninh cho Worldcup 2018. Thông qua hệ thống camera an ninh. Ngay từ cửa khẩu sân bay cho tới các khu công công đều được lắp camera an ninh. Ngoài ra, lực lượng đặc nhiệm Nga luôn được đặt trong tình trạng cảnh giác cao nhất. 

Lời kết

Màn hình led sân khấu ngoài trời được sử dụng rộng rãi trong nhiều mặt của đời sống xã hội. Ngoài ra, các ứng dụng khác của công nghệ đèn led cũng được sử dụng trong kiến trúc và chiếu sáng. Nó mang đến một không gian mới và cái nhìn hiện đại về môi trường sống.