,

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình 3

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình tạo góc nhìn khác trong kiến trúc

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình trong hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc.

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình

Chiếu sáng kiến trúc công trình tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng – Ảnh 01

Trong cuộc trao đổi giữa chúng tôi và ông Lê Văn Thành, PTGĐ khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Đồng thời cũng là cũng là Giám đốc dự án này cho biết mong muốn của tập đoàn.  “ Chúng tôi rất mong muốn xây dựng hình ảnh hiện đại, trẻ trung cho khách sạn Mường Thành. Đồng thời cải thiện bộ mặt đô thị tại các thành phố có khách sạn Mường Thanh đang hoạt động. Ban lãnh đạo Tập đoàn đã chủ trương đẩy mạnh ứng dụng lắp đặt đèn led hiện vào các tòa nhà của chúng tôi. Chủ yếu ở đây là  đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình cho hệ thống khách sạn.”

Là người hiểu biết về công nghệ chiếu sáng. Rất tâm huyết với công việc, ông Thành đã trực tiếp lựa chọn nhà cung cấp Phú Thành. Đánh giá công nghệ đèn led chiếu sáng của Phú Thành là công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Chính ông là người trực tiếp chỉ đạo thi công lắp đặt tại 2 công trình. Đó là  Mường Thanh Luxury Đà Nẵng và công trình Mường Thanh Luxury Sông Lam.

Nhà thầu uy tín được lựa chọn

Sau khi được lựa chọn làm nhà cung cấp hệ thống đèn led. Công ty Phú Thành đã lựa chọn hệ thống đèn led cao cấp lắp đặt cho khách sạn Mường Thanh. Từ năm 2016 hệ thống  đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình được lắp cho nhiều khách sạn Mường Thanh. Đến nay, đã có bẩy đơn vị trong hệ thống các khách sạn Mường Thanh của Tập đoàn được lắp đặt hệ thống đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình. Tất cả được chuẩn hoá theo công nghệ hiện đại nhất. Tạo các điểm nhấn đặc biệt cho khách du lịch và cư dân địa phương đại phương. Mọi người được trải nghiệm vẻ đẹp lung linh của các khách sạn vào ban đêm do công nghệ đèn led hiện đại mang lại.

Các bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh. Tiếp đến là vẻ đẹp huyền diệu tại Mường Thanh Luxury Phú Thọ. Đặc biệt vẻ đẹp thơ mộng êm ái của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam. Khi đã có dấu ấn đèn led  Mường Thanh thì các bạn cũng dễ dàng nhận ra vẻ đẹp hết sức tự nhiên của Mương Thanh Luxury Quảng Ninh hay Mường Thanh Grand Lào Cai.. tất cả sẽ cho các bạn các trải nghiệm thật thú vị và đáng nhớ.

Được khách hàng tin tưởng và thỏa mãn, đựơc du khách ngắm nhìn. Đó không chỉ là niềm vui của riêng những người làm công tác xây dựng sáng tạo như chúng tôi. Thật hạnh phúc thật tự hào khi ngắm nhìn những đứa con tinh thần của mình.

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình 1

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng – Ảnh 02

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình thay đổi diện mạo hệ thống khách sạn Mường Thanh

Quay trở lại cuộc trò chuyện giữa chúng tôi và PTGĐ Lê Văn Thành. “ Công nghệ đèn led nhất là đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình đang và sẽ góp phần thay đổi diện mạo cho hệ thống khách sạn Mường Thanh. Đồng thời làm thay đổi bộ mặt đô thị nơi có các khách sạn Mường Thanh hiện diện. Cùng công nghệ hiện đại này, Mường Thanh sẽ ưu tiên đầu tư cho hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Các khách sạn nằm trong các khu trung tâm, các vị trí đắc địa trong các thành phố của chuỗi khách sạn Mường Thanh trên cả nước”. Ông Thành cho biết.

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình 3

Đèn led chiếu sáng kiến trúc công trình tại cổng Tam quan – Kiên Giang

Luôn đi đầu lựa chọn công nghệ hiện đại, sáng tạo và cung cấp sản phẩm tố nhất

Khi trao đổi với ông Hồ Hoàng Hải, Tổng Giám đốc Công ty Phú Thành, ông chia sẻ: “ Với tư cách nhà cung cấp chuyên nghiệp, công ty Phú Thành chúng tôi luôn tìm tòi, sáng tạo và luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống đèn led lắp đặt cho Mường Thanh là hệ thống đèn led hiện đại, mỗi bóng đèn led đều được gắn chip điều khiển để có thể điều khiển chúng được độc lập cho ra các hiệu ứng ánh sáng riêng biệt và kỹ xảo độc đáo. Các đèn led chúng tôi cung cấp đều là đèn chuyên dụng được thiết kế riêng cho việc chiếu sáng kiến trúc cho các tòa nhà cao tầng nên được sử dụng các linh kiện chất lượng cao, có độ bền cao khi tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt”.

Các bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các công trình do Công ty Phú Thành đã thi công và cảm nhận vẻ đẹp của các công trình về đêm cũng như cảm nhận tâm huyết cũng như sự sáng tạo cảu cán bộ nhân viên của Phú Thành trong từng mầu sắc ánh sáng.

Đèn led chiếu sáng kiến trúc tại khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh

 

Chiều sáng bằng công nghệ Led tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai

 

Chiều sáng bằng công nghệ Led tại Trung tâm giải trí Vinh – VRC

Công ty Phú Thành

Cung cấp sản phẩm Led chính hãng, thi công chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, hiện đại nhất Việt Nam.

Đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ hotline: 0913 20 1948

Email: sales@phuthanh.com.vn