,

Màn hình led sân khấu ngoài trời trong ngày hội bóng đá tỉnh Nghệ An

Màn hình led sân khấu ngoài trời trong ngày hội bóng đá tỉnh Nghệ An

Tôn vinh bóng đá trẻ Nghệ An, BTC cho lắp đặt màn hình led sân khấu ngoài trời cỡ lớn

Trong không khí vui tươi của ngày hội tôn vinh bóng đá trẻ của câu lạc bộ SLNA. Tỉnh Nghệ An đã cho lắp đặt màn hình led sân khấu ngoài trời cỡ lớn 70m2.  Chương trình nhằm tôn vinh các đội trẻ U11, U13, U15 của câu lạc bộ SLNA thi đấu đoạt giải. Đến 19h tối ngày 27/8/2018 mới bắt đầu nhưng ngay từ sáng đã có rất nhiều CĐV Việt Nam đã có mặt và rất háo hức với ngày hội bóng đá này. Tỉnh cũng đã trao gải thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc.

Màn hình led sân khấu ngoài trời trong ngày hội bóng đá tỉnh Nghệ An

Màn hình led sân khấu ngoài trời trong ngày hội bóng đá tỉnh Nghệ An 27/8/2018

Cổ vũ  Olympic Việt Nam bằng màn hình led sân khấu ngoài trời

Theo ghi nhận của người hâm mộ, sáng 27/8 Ban tổ chức đã cho lắp đặt màn hình led sân khấu ngoài trời tại quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Tại đây sẽ đón tiếp hơn chục nghìn cổ động viên tham dự buổi lễ tôn vinh. Cùng với đó là sự kiện tiếp lửa tạo không khí sôi động cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại vòng tứ kết Asiad 2018. 

Đến 19h chương trình cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam bắt đầu sôi động với các ca sĩ và sự cuồng nhiệt của các cổ động viên.  Chương càng sôi động hơn khi càng đến giờ bóng lăn.

Màn hình led sân khấu ngoài trời trong ngày hội bóng đá tỉnh Nghệ An

Màn hình led sân khấu ngoài trời trong ngày hội bóng đá tỉnh Nghệ An trong lễ tôn vinh bóng đá trẻ

Màn hình led sân khấu ngoài trời trong ngày hội bóng đá tỉnh Nghệ An

Màn hình led sân khấu ngoài trời trong ngày hội bóng đá tỉnh Nghệ An ngay trước giờ bóng lăn

Trong thời gian đội tuyển Olympic Việt nam thi đấu, các CĐV không khỏi lo lắng. Sự kỳ vọng, chờ đợi đến nghẹt thở bàn thắng của đội nhà thể hiện rõ trên nét mặt các CĐV. Và khi tiền đạo Văn Toàn đưa bóng vào lưới Syria sau khi Anh Đức dội xà ngang thì cả quảng trường như nổ tung. 

màn hình led sân khấu ngoài trời tại Vinh, Nghệ An

Tình huống ghi bàn của tiền đạo Văn Toàn – màn hình led sân khấu ngoài trời tại Vinh, Nghệ An

Chú mừng đội tuyển Olympic Việt Nam đx chiến thắng. Lần đầu tiển trong lịch sử bóng đá Việt Nam vào bán kết Asiad. Báo chí các nước đều thể hiện sự ngạc nhiên vì Việt Nam vào bán kết. Báo Thái Lan viết “Việt Nam làm cả Đông Nam Á choáng váng”…

Ăn mừng chiến thắng của người hâm mộ Việt Nam

mừng chiến thắng tứ kết Olympic Việt Nam tại Asiad 2018

Mừng chiến thắng tứ kết Olympic Việt Nam vào bán kết tại Asiad 2018

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Từ các ngõ nhỏ, phố nhỏ đến các đại lộ phố lớn đỏ rừng cờ. Người hâm mộ thức cả đêm để cổ vũ cho đội nhà không biết mệt mỏi. Kỳ vọng đội nhà sẽ vào sâu hơn nữa khi hô vang không biết mệt mỏi “Việt Nam vô địch”. Thật tự hào! Chúc đội nhà dồi dào sức khoẻ và chiến thắng trong trận tiếp theo.

Trong lúc nấu ăn tối cho gia đình thi thoảng tôi lại chạy lên tivi trên nhà xem đội tuyển Việt Nam đã ghi bàn chưa. Lúc thì xem trên điện thoại, nhưng màn hình nhỏ cũng hơi khó xem. Ước gì cái tủ bếp inox nhà tôi có gắn cái màn hình led nhỏ 30 inch thì tuyệt vời. Lúc đó tôi vừa xem vừa nấu ăn mà không phải chạy lên nhà. 

Chúc đội tuyển Việt Nam chiến thắng!