,

Tòa nhà đổi màu mừng đội tuyển Việt Nam Vô Địch AFF Cup 2018

photo-2-15450201501901770801509

Các cổ động viên đi ngang đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) phấn khích với màu cờ đỏ sao vàng phủ lên cả tòa nhà sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

 Tòa nhà đổi màu mừng đội tuyển Việt Nam Vô Địch AFF Cup 2018 - Ảnh 1.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, giành chức vô địch AFF Cup lần thứ hai, hàng nghìn người Hà Nội đã đổ xuống đường ăn mừng. Hình ảnh đoàn người với cờ quạt rực rỡ càng trở nên nổi bật khi đi qua đoạn đường Nguyễn Chí Thanh. Tại đây, tòa nhà TNR Tower đổi màu thành màu cờ đỏ sao vàng để mừng thành tích của đội tuyển.

Tòa nhà đổi màu mừng đội tuyển Việt Nam Vô Địch AFF Cup 2018 - Ảnh 2.

Chia sẻ về ý tưởng tạo hình cờ đỏ sao vàng từ các bóng đèn LED, đại diện công ty cổ phần đầu tư và cho thuê tài sản TNL – đơn vị quản lý và khai thác tòa nhà TNR Tower cho biết muốn tìm một cách thể hiện thật ý nghĩa để bày tỏ tình yêu với đội tuyển sau chức vô địch.

Tòa nhà đổi màu mừng đội tuyển Việt Nam Vô Địch AFF Cup 2018 - Ảnh 3.

Để tạo ra được những hình ảnh cổ động phong phú trên nền là những bóng đèn LED nhỏ xíu này, hệ thống phải sử dụng hệ điều hành với khả năng quản lý 300.000 điểm ảnh. Nhờ đó, hình ảnh khi hiển thị trên kích thước lớn như vậy và việc chuyển đổi được linh hoạt, không có thời gian “chết”.

Công ty Cổ phần Phú Thành với 20 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm nên bạn yên tâm. Công ty Phú Thành cung cấp  & thi công ĐÈN LED CHIẾU SÁNG KIẾN TRÚC TÒA NHÀ , giá cạnh tranh nhất thị trường. Luôn tự hào là đối tác tin cậy của rất nhiều công trình nổi tiếng. Đến với chúng tôi quý khách yên tâm về chất lượng, không lo về giá, thi công chuẩn tiến độ. Nếu có nhu cầu về ĐÈN LED CHIẾU SÁNG KIẾN TRÚC TÒA NHÀ  hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Hotline: 091 320 1948